Monday, August 06, 2007

CenterPoint Jazz Show: Series 1 เอาใจคนรักดนตรีแจ๊ส




เมื่อวันเสาร์ Long Weekend ที่ผ่านมา เซ็นเตอร์พ้อยท์ฯ จัดกิจกรรมกิ๊บเก๋ CenterPoint Jazz Show: Series 1 เอาใจคนรักดนตรีแจ๊ส แปลงโฉมพื้นที่หน้าลานน้ำพุให้เป็นสวนขนาดย่อม เพื่อให้ได้บรรยากาศฟังเพลงแจ๊สชิลล์ๆ สบายๆ ไปพร้อมๆกับจิบกาแฟรสชาติเยี่ยม (โอ้...อะไรจะสุขีปานนั้น!!) ศิลปินที่มาร่วมงานก็มีมากมายทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ประเดิมด้วย วง Thank You Teacher จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และวง Laundry รุ่นน้องที่นำเอาเพลงในเก่าๆ มาคัฟเวอร์ใหม่ ในสไตล์โมเดิร์นแจ๊ส ให้หลายๆ คนได้ขยับตามกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลืมไปไม่รักกัน, คำตอบ, อย่า อยู่ อย่าง อยาก, คืนจันทร์ ฯลฯ ต่อเนื่องด้วยรุ่นพี่เนียร์อย่าง Jetset’er ที่หยิบข้าใจเอาเพลง สักวันเธอจะเข้าใจ, Sway ฯลฯ มาโชว์ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ที่เตรียมเพลง L.O.V.E, พรานล่อเนื้อ, เฉียด แถมปิดท้ายด้วยเพลงรักเธอที่เรียกเสียง “รักโต๋” จากเหล่าแฟนๆ ได้ดังสนั่น





นอกจากจะมีเพลงขับกล่อมจากเหล่าศิลปินมาให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังมีกิจกรรม Jazz Flower ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดศิลปิน พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากมือศิลปินคนโปรดกลับบ้านไปแบประทับใจสุดๆ อีกด้วย


ใครที่เสียดายกิจกรรมคูลๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะผู้จัดใจดีอย่างเซ็นเตอร์พ้อยท์ มีโปรแกรมจัดงานแบบนี้ขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของทุกเดือน โดยครั้งต่อไปเป็นคิวของศิลปินรุ่นพี่อย่าง Calories Blah Blah และเหล่าศิลปินจากอัลบั้ม Simply Emotions

Read more

No comments: