Monday, August 06, 2007

CENTERPOINT JAZZ SHOW




นับเป็นครั้งแรกของปรากฏการณ์รวมพลคนรักดนตรีแจ๊สอย่างแท้จริง สำหรับ “CENTERPOINT JAZZ SHOW: SERIES 1” ตอน LIVELY JAZZ ที่รวมขุนพลทางดนตรีแจ๊สมาทั้ง 2 รุ่นกับ JAZZ SENIOR โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ JETSET’ER ที่มาประชันฝีมือกับ JAZZ JUNIOR อย่าง วง THANK YOU TEACHER จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และวง LAUNDRY จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่เตรียมเพลงมาสะกดคนดูได้อยู่หมัดตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมชวนผู้ฟังนั่งจิบกาแฟในบรรยากาศแบบสุดชิลล์กลางเซ็นเตอร์พ้อยท์


งานนี้ประเดิมเปิดเวทีอุ่นเครื่องกันด้วยศิลปินจากค่าย BACKYARD ก่อนจะพบกับวงแจ๊สรุ่นน้องมากฝีมืออย่าง THANK YOU TEACHER และ LAUNDRY ที่ขึ้นเวทีโชว์หลากหลายเพลงฮิต อย่าง ลืมไปไม่รักกัน, คำตอบ, หยุด, คืนจันทร์, แค่บอกว่ารักเธอ ฯลฯ ซึ่งได้นำมาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นแจ๊ส ให้หลายคนได้ขยับตามกันไป ซึ่งนอกจากกำลังใจจากผู้ชมแล้ว สมาชิกในวง LAUNDRY เองก็ยังมีกำลังใจส่วนตัวจาก คุณพ่อ ภูษิต ไล้ทอง ที่มายืนชิดติดขอบเวทีกันอีกด้วย


ต่อเนื่องด้วยเพลงเพราะกันด้วยวงแจ๊สรุ่นพี่อย่าง JETSET’ER ที่ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบเอาเพลง สักวันเธอจะเข้าใจ, SWAY, TRUST มาโชว์กันแบบเต็มอิ่ม แต่ที่เห็นจะถูกใจคนดูและร้องตามกันมากที่สุดก็คงจะเป็นเพลง KISS ที่ทำเอาหลายคนทั้งอิน ทั้งเคลิ้มตามกันไปสุดๆ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เตรียมเพลง เปิดๆ ปิดๆ, L.O.V.E., เฉียด, พรานล่อเนื้อ, คนไม่พิเศษ, ไม่มีวันอยู่แล้ว แถมปิดท้ายด้วยเพลง รักเธอ ที่เรียกเสียง “รักโต๋” จากแฟนๆ ได้ดังสนั่นตลอดเพลงแบบไม่ขาดช่วง


Read more


No comments: