Saturday, August 18, 2007

กลับมาอีกครั้งกับ 4 หนุ่ม Discofunk Jetset’er




กลับมาอีกครั้งกับ 4 หนุ่ม Discofunk Jetset’er และคราวนี้พวกเค้าพร้อมจะเปลือยความคิดทางดนตรี กับผลงานชุดใหม่ Nude

Nude ในความหมายของแต่ละคน

ที : ก็นึกถึงอะไรที่เปลือยๆ โป๊ๆ

เอ๊ด : นึกถึงความสวยงาม ผมคิดว่า Nude ต่างจากการเปลือยในแบบอื่นนะ มีรายละเอียด มากกว่าการเปลือยเปล่า

หมู : นึกถึงการเปิดเผย ความเป็นส่วนตัว

โอ : การแสดงให้เห็นถึงความหมายข้างใน ถ้าไม่ Nude ก็คงไม่รู้ว่าข้างในเป็นยังไง



ทำไม Jetset’er ต้อง Nude

เอ็ด : เราอยากมีอัลบั้ม Nude ของตัวเองมานานแล้วครับ

ที : เราอยากให้คนฟังอัลบั้มของเราแล้ว เข้าใจว่าเราเป็นยังไง ไม่ใช่แค่เพลง แต่รวมถึงทุกๆอย่าง คือเราเอาความ Nude ของทุกคนมารววมกับอัลบั้มนี้

หมู : ก็อยากให้ทุกคนได้รับอะไรแบบเต็มๆ Nude กันไปเลย

โอ : มันคือการเปลือยเปล่าทางดนตรีของเรา ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเปลือยหมดทางความคิด นี่คือดนตรีที่พวกเรามั่นใจว่าตัวตนของเราคืออะไร



ความเปลี่ยนแปลงในอัลบั้มชุดนี้

ที : โดยรวมแทบจะไม่เปลี่ยนนะ วีธีการทำงานเหมือนเดิมเลยคือคิดเอง ทำเองทั้งหมด

โอ : อัลบั้มนี้ต่างจากอัลบั้มแรก คือมีเพลงที่มีจังหวะมากขึ้น เต้นได้ สื่อสารแบบตรงไปตรงมา แต่ลึกซึ้ง

หมู : ใช่ครับสนุกขึ้น

เอ็ด : ชุดนี้จัดจ้านมากขึ้น ชุดที่แล้วเรื่องราวจะแนวบวกมากๆ แต่ชุดนี้ก็มีเรื่องราวอื่นๆเข้ามาเพิ่มเติมด้วย



ความน่าสนใจของอัลบั้มนี้

เอ๊ด : ไม่บอกหรอก อยากให้เพื่อนๆลองไปฟังกันดูเองดีกว่าครับ

โอ : ก็น่าจะเป็นความสดขึ้น เราเลือกอะไรที่เหมาะสมกับเราในงาน ได้เต็มที่มากขึ้น แล้วก็ชัดเจนกับแนวทางของเรามากขึ้นด้วย



ฝากผลงานเพลงกับแฟนๆหน่อย

ที : ขอบคุณแฟนเพลงของเราทุกคนที่ยังติดตามเราอยุ่เสมอนะครับ ส่วนคนที่ยังไม่รู้จักเราก็อยากให้รู้จักเราผ่านงานดนตรีของเรานะครับ

หมู : เราตังใจทำมากครับ ยังไงลองฟังกันดู

โอ : ลองเปิดใจครับ เรามีอะไรอีกมากมายที่อยากให้คุณได้สัมผัสในอัลบั้มนี้

เอ๊ด : เรารับรองความสุขจากอัลบั้มครับ


Read more

No comments: