Thursday, November 16, 2006

เมื่อวานไปซื้อ Jetset'er อัลบั้มใหม่มาแร้วชอบมาก



อ่อ เมื่อวานไปซื้อJetset'erอัลบั้มใหม่มาแร้ว ชอบมากอ่ะ เดี๋ยวนี้ไม่รู้เป็นไงชอบเพลงที่มีเครื่องเป่าผสมกะกีต้าร์อยู่ด้วยกัน(ตอนนี้ชอบเพลงวงH.R.U.รู้สึกเพลงมันมีพลังดี) ทั้งๆที่แต่ก่อนเป็นคนที่เกลียดเสียงเครื่องเป่ามากอ่ะ หนวกหูอัลบั้มนี้ของJetก็มีกลิ่นเครื่องเป่ามาผสมหลายเพลงเลยหล่ะ รู้สึกจะลงตัวกว่าอัลบั้มแรกนะ ดีค่ะดี ชอบคุ่ะชอบ ในcdมีenhanced featureที่ให้ดูเบื้องหลังของวงด้วย หุหุ ไอ่ป่านท่าจะดีใจได้ดูพี่หมูJet ใครยัังไม่ได้ซื้อไปหาซื้อด่วนนะครับพี่น้อง ชอบมากๆโดยเฉพาะเพลงkissกะso meanส่วนมิ้มชอบconfessionเพราะเหมือนถ่ายทอดมาจากประสบการณ์ตรงของเธอ ช่ายมั้ยจ๊ะ 55+

3 (Bands) in 1 (Night) ผ่านพ้นมาได้ไงเนี่ย(อย่างสวยงามซะด้วย)สำหรับเมื่อวานนี้กับการไปชมสามวงโปรดในหนึ่งคืน สามารถทำให้เราเจ็บคอและไข้ขึ้นได้เลย

เริ่มด้วยงานmelody of lifeที่central world เมื่อวานตั้งใจไปดูjetset'erกับลิปตาโดยเฉพาะ ดีจังเหมือนพี่ๆลิปตาส่วนใหญ่เค้าจารู้จักพวกเรากันแล้ว
โดยเฉพาะพี่ตี้นี่เดินยิ้มมาทักทายแต่ไกล ส่วนพี่คัตนี่ก่อนขึ้นร้องก็ช็อปแหลกนะฮ้า พี่แน๊ตตี้มาเกือบไม่ทันเพราะติดสอบตอนบ่ายแต่ก็มาจนทันได้
งานนี้เช่นเคยว่าพี่แน๊ตเค้าเล่นสองวงเลย ขำตัวเองตอนยืนดูพี่ก้อกะพี่กั้งเล่นอยู่บนเวทีแล้วป่านก็มาสะกิด
พอหันไป(จะด่าว่าจาเรียกทำไม ตูจะร้องเพลง) ก็เห็นพี่แน๊ตตี้ยืนอยู่ ไอ่เราก็ตกกะใจเลย"อ่าวเฮ้ย"ใส่พี่แน๊ตซะงั้น 555+ คุณน้องขอโทษนะคะคุณพี่
พี่แน๊ตน่ารักมากอ่า เวลาเล่นแล้วชอบทำหัวเป็นเต่า(ผงกๆ) ขอสมัครเป็นหัวหน้าชมรมคนรักพี่แน๊ตตี้ด่วนนนนน
ส่วนงานนี้พี่กุ๊กก็เล่นคีย์บอร์ดให้สองวงเช่นกัน เฮ้อ...เล่ามาซะยาวเชียว
พอเล่นเสร็จทั้งสองวงก็ต้องจับเครื่องบิน(ใช้ศัพท์ทันสมัยมั่กๆ)ไปทัวร์ที่เชียงใหม่และพิดโลกกัน (อิจฉาอ่า อยากตามไปดู) กลับมาวันอังคารเลยแหละ
อ่อ เท่าที่ทราบคงยกเว้นคัตโตะ-แทนที่รู้สึกจาตามไปสมทบวันรุ่งขึ้น ส่วนพี่เนไม่ได้ไปเพราะรับจ๊อบเล่นกลองให้DooBaDooแล้วก็วงอื่นอีก
แอบเสียดายที่jetไม่ยอมเล่นเพลงนัวเนียอ่า พักนี้เราแมร่งร้องเพลงนี้(กับเพลงสักวันเธอจะเข้าใจ)ทุกวันเลย
ขออนุญาตแนะนำวงjetset'erนะฮ้า เผื่อบางคนยังไม่รู้จัก ตามรูป: พี่เอ็ดดี้(กลอง) พี่หมู(เบส) พี่โอ(กีตาร์) พี่ที(ร้องนำ) + พี่neaty(คอรัส)


Read more

No comments: