Thursday, November 16, 2006

ศิลปินกลุ่มแรกที่นำเสนอเพลงแนว Acoustic Fusion

Jetset'er คือ ศิลปินกลุ่มแรกที่นำเสนอเพลงแนว Acoustic Fusion ภายใต้ ค่ายเพลงใหม่ที่ชื่อ ZYD Records ซึ่งศิลปินกลุ่มนี้ สามารถตอบโจทย์แนวคิดจากต้นสังกัดได้อย่างสมบูรณ์ โดยการนำเสนอแนวเพลงและบทบาทของศิลปินที่มีความเป็นอิสระทางความคิด และมีรูปแบบที่เป็นตัวตนของศิลปินมากที่สุด

Jetset'er เป็นกลุ่มนักดนตรีที่ผ่านเวทีการประกวด โดยมีผลงานชนะเลิศการประกวดวงดนตรีมหาวิทยาลัยระดับประเทศ ชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ (TUMA ครั้งที่ 3)

สมาชิก ประกอบด้วย
พิพิธพล ขำรัตน์ (ที) ตำแหน่ง ร้องนำ กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ ABAC เคยชนะเลิศในการประกวด Singing Contest ของมหาวิทยาลัยทฤษฎี ศรีม่วง (โอ) ตำแหน่ง กีต้าร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ม.ธรรมศาสตร์ เป็น Studio Guitarist ให้ศิลปินต่างๆ มากมาย เช่น Clash , 2 Become 1, Lipta, Royal Sprite, So cool, Bra Brannerวรพจน์ วิศรุตนาถ (หมู) ตำแหน่ง เบส จบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล ม.ธรรมศาสตร์ เริ่มหัดเล่นเบส เมื่ออายุ 18 ปี ชอบงานดนตรีที่มีพื้นฐานในแนว Soul, Funk , Discoจุมพฏ จรรยหาญ (เอ็ด) ตำแหน่ง กลอง จบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ เป็น Studio Drummer ให้กับ Lipta และแนวเพลงที่ชื่นชอบ คือ Soul, Hip-Hop


No comments: