Wednesday, November 15, 2006

“เจ็ตเซ็ตเตอร์” (JETSET’ER) ประเดิมเปิดตัวอัลบั้มชุด 2 “NUDE”















หลังจากที่หายไปนานเกือบ 1 ปีครึ่ง จนในวันนี้ทั้ง 4 หนุ่ม JETSET’ER ภายใต้สังกัด ZYD Records (ซิดเรคคอร์ด) ซึ่งประกอบด้วย ที-พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ), โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง (กีต้าร์) ,หมู-วรพจน์ วิศรุทนาถ (เบส) ,และเอ็ดดี้-จุมพฎ จรรยหาญ (กลอง) ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 2 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของวง JETSET’ER เรียกได้ว่าแรงกว่า อัลบั้มชุดเก่ามา โดยประเดิมเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ด้วยชื่อ NUDE (นู้ด) ซึ่งนำเสนอเพลงในแนว Soul Funk (โซล ฟั้งค์) ที่มีสัดส่วนของดนตรีที่หนักแน่นขึ้น มีกลิ่นอายของดนตรี FUNK และการนำเอาเครื่องดนตรีอื่นๆมาผสมผสาน เพื่อเน้นความแปลกใหม่ อาทิ แซกโซฦโฟน,ทรัมเป็ด,คีย์บอร์ด, เป็นต้น
ทางค่าย ZYD Records ตอกย้ำเอกลักษณ์วง JETSET’ER ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเลือกส่งเพลง “ฝ่าไฟแดง” ได้รับความนิยมจากผู้ฟังวิทยุ จนสามารถไต่อันดับชาร์ตเพลงของสถานีวิทยุคลื่น 91.5 Hotwave ได้ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์
ด้วยความไม่หยุดนิ่งในการพัฒนางานเพลงให้ดีขึ้น จึงทำให้เพลงในอัลบั้มนี้มีความโดดเด่นกว่าเดิม ในด้านดนตรีที่แปลกใหม่แนวคิดแตกต่าง วิธีการร้องที่พัฒนาขึ้น การอัดเสียงที่เน้นความแปลกใหม่และให้สีสัน แต่ต้องมีคุณภาพ และรวมถึงด้านภาพลักษณ์ของศิลปิน.
โดยในงานเปิดตัวอัลบั้ม NUDE : JETSET’ER ที่ทาง ZYD Records จัดขึ้น ทางสังกัดได้มีการเพิ่มสีสัน และความสนุกสนาน โดยส่งศิลปินน้องใหม่ Springs ภายใต้สังกัด ZYD Records ขึ้นเล่นเปิดให้ศิลปินรุ่นพี่ JETSET’ER โดยน้องใหม่ Springs จากค่าย ZYD Records จะมีอัลบั้มเปิดตัวให้ฟังกันในเดือนมกราคม 2007 นี้
JETSET’ER กลับมาตามคำสัญญา พร้อมเพลงดีๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง แล้วรอร่วมพิสูจน์ความ NUDE จาก JETSET’ER เต็มรูปแบบในวันนี้ทั่วประเทศ

Read more

No comments: