Friday, November 14, 2008

เปิดตัว Jetset'er FC !!!!




อาทิตย์ที่ผ่านมาเข้ากรุงเทพฯบ่อยโคตรรรร เนื่องด้วยอาการเฉา และการที่เข้าไปเที่ยวบ่อยๆนั้น (เที่ยวจนชุ่มปอด) บัดนี้จึงหายดีแล้ว คาดว่าอาทิตย์หน้าคงอยู่หอ อย่างปกติสุข
การได้กลับไปโรงเรียน ไปกินข้าวและเย้วกับเพื่อนๆช่วยได้มากจริงๆ สนุกสุขจายย

เข้าเรื่องดีกว่า

ขอท้าว (หรือเท้าอะ) ความนิสนึง เนื่องด้วยเมื่อ พฤหัสที่แล้วมีคอน JETSET'ER กะ Lipta ณ Interzone ด้วยอภินิหารย์แห่งความแรด ก็ไปขอถ่ายรูปกะพี่ที ไม่พอค่ะ ไปขอถ่ายกะพี่โอด้วย (กรี๊ดกี้ววว) ตอนที่ยืนยิ้มเหงือกบานอยู่นั้น มีพี่สาว 1 นางถ่ายรูปเรากะพี่โอไปด้วย ในใจเริ่มสงสัย แต่ช่างมัน

คืนนั้นก็ดูคอนอย่างเมามันส์ สรุปว่าปีนี้ดูคอน Jet ไป 2 ครั้งทั้งที่ จุฬา และ มธ. 1 อาทิตย์ผ่านไป ไวเหมือนโกหก เจอกอล์ฟในตลาดนัด สิ่งที่ได้รับรู้วววว พาความตกใจมาสู่ชีวิตอย่างแรงงงง รูปนั้น ... นั่นล่ะรูปนี้เรย

ถูกโพสต์เอาไว้ ณ บอร์ด TU Band และคาดว่าจะไปปรากฏในเว็บบอร์ด Jet ด้วยในเร็ววันนี้ กรี๊ดดดด กรูดังแย้วววว TT___TT เรียกกรูว่า FC Jetset'er นะฮ้า ตั้งแต่นี้ไป เพื่อนๆที่รัก กรูเป็น FC 3 กลุ่มแล้วถ้ายังนับกันได้ พอล ภัทรพล (เขียนงี้ป่าวอะ) // Soul After Six // ล่าสุด Jetset'er ว่าแต่รูปเนี่ย เด๋วพี่โป้เข้าใจผิดทำไงอะ 555 <---- หรอออออ..อีบร้า - -"

อาทิตย์หน้า ได้ข่าวล่ามาว่าพี่โป้จะมาซ้อมที่แบนด์ด้วย เพราะจะมีงาน BBA Charity Concert 10 ก.พ. ซึ่งขอบคุณค่ะ เบสท์ศรี ที่ฝากฝังไว้กับกอล์ฟให้เราไปเป็นเด็กยกน้ำแล้ว หึๆๆ กรูเอาจริง ไปแน่ แต่ทางไปสวรรค์ย่อมมีขวากหนาม ใหญ่เบ้งงงง กรูสอบ เลข (IM202) วันศุกร์ ม่ายยยยยย กรูจาปายยกน้ามมมมมมม จาปายแน่ๆ จะอ่านให้จบภายในวันพุธให้ได้ เป็นกำลังใจให้ซาร่าด้วยนะคะทุกๆคน (ซาร่า .. ?)

เพื่อ Jetset'er FC ที่อยากไปยกน้ำให้พี่โป้ววว !!! Cheers !!!! ปล. อาจไปพึ่งบ้านตะเองอีกนะ ออม ปล. 2 BBA Charity Concert : Firstlove

อ่านต่อ

1 comment:

Anonymous said...

ป๋าโอออ



อิอิ


แวะเข้ามาทักทายกันได้นะค้าบ
doong_bluemusic@msn.com