Tuesday, November 11, 2008

"​โต๋-JETSETER" ประชันดนตรีรุ่นพี่รุ่นน้อง​ใน "​เซ็น​เตอร์พ้อยท์ ​แจ๊ส​โชว์"



นับ​เป็นครั้ง​แรกของปรากฏ​การณ์รวมพลคนรักดนตรี​แจ๊สอย่าง​แท้จริง สำหรับ “CENTERPOINT JAZZ SHOW: SERIES 1” (​เซ็น​เตอร์พ้อยท์ ​แจ๊ส​โชว์: ซีรี่ส์ 1) ตอน ‘LIVELY JAZZ’ ที่รวมขุนพลทางดนตรี   ​แจ๊สมา​ทั้ง 2 รุ่นกับ JAZZ SENIOR ​โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ​เวชสุภาพร ​และ JETSET’ER ที่มาประชันฝีมือกับ JAZZ JUNIOR อย่าง วง THANK YOU TEACHER จาก มหาวิทยาลัย​เกษตรศาสตร์ ​และวง LAUNDRY จาก​โรง​เรียน​เตรียมอุดมศึกษา ที่​เตรียม​เพลงมาสะกดคนดู​ได้อยู่หมัดตั้ง​แต่ต้นจนจบ พร้อมชวน​ผู้ฟังนั่งจิบกา​แฟ​ในบรรยากาศ​แบบสุดชิลล์กลาง​เซ็น​เตอร์พ้อยท์

งานนี้ประ​เดิม​เปิด​เวทีอุ่น​เครื่องกันด้วยศิลปินจากค่าย BACKYARD ก่อนจะพบกับวง​แจ๊สรุ่นน้องมากฝีมืออย่าง THANK YOU TEACHER ​และ LAUNDRY ที่ขึ้น​เวที​โชว์หลากหลาย​เพลงฮิต อย่าง ลืม​ไป​ไม่รักกัน, คำตอบ, หยุด, คืนจันทร์, ​แค่บอกว่ารัก​เธอ ฯลฯ ​ซึ่ง​ได้นำมาคัพ​เวอร์​ใหม่​ในส​ไตล์​โม​เดิร์น​แจ๊ส ​ให้หลายคน​ได้ขยับตามกัน​ไป ​ซึ่งนอกจากกำลัง​ใจจาก​ผู้ชม​แล้ว สมาชิก​ในวง LAUNDRY ​เอง​ก็ยังมีกำลัง​ใจส่วนตัวจาก คุณพ่อ ภูษิต ​ไล้ทอง ที่มายืนชิดติดขอบ​เวทีกันอีกด้วย

ต่อ​เนื่องด้วย​เพลง​เพราะกันด้วยวง​แจ๊สรุ่นพี่อย่าง JETSET’ER ที่​ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบ​เอา​เพลง สักวัน​เธอจะ​เข้า​ใจ, SWAY, TRUST มา​โชว์กัน​แบบ​เต็มอิ่ม ​แต่ที่​เห็นจะถูก​ใจคนดู​และร้องตามกันมากที่สุด​ก็คงจะ​เป็น​เพลง KISS ที่​ทำ​เอาหลายคน​ทั้งอิน ​ทั้ง​เคลิ้มตามกัน​ไปสุดๆ ก่อนจะส่งต่อ​เวที​ให้ ​โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ​เวชสุภาพร ที่​เตรียม​เพลง ​เปิดๆ ปิดๆ, L.O.V.E., ​เฉียด, พรานล่อ​เนื้อ, คน​ไม่พิ​เศษ, ​ไม่มีวันอยู่​แล้ว ​แถมปิดท้ายด้วย​เพลง   รัก​เธอ ที่​เรียก​เสียง “รัก​โต๋” จาก​แฟนๆ ​ได้ดังสนั่นตลอด​เพลง​แบบ​ไม่ขาดช่วง

อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้าง​ทั้งสีสัน ​และ​ความสดชื่น​ให้กับงานนี้​ก็คือ FLOWERS JAZZ ที่​เปิด​โอกาส​ให้​แฟน​เพลง​ได้ซื้อดอกกุหลาบ​เป็นกำลัง​ใจ ​ทั้งยัง​ได้ลุ้นรางวัลจากมือศิลปินคน​โปรดกลับบ้าน​ไป ​ซึ่งราย​ได้​ทั้งหมด จะนำ​ไปมอบ​ให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์​เด็ก ​เรียก​ได้ว่า​ทั้งอิ่มบุญ ​และยัง​ได้​ความประทับ​ใจกลับบ้านกัน​ไปด้วย

อ่านต่อ



No comments: