Thursday, October 16, 2008

Charity Concert ช่วยกันร้อง เพื่อ น้องผู้ห่างไกล



จบลงอย่างสวยงาม แถมอิ่มบุญกันทั่วหน้า กับการรวมตัวเฉพาะกิจของศิลปินที่ร่วมกับเว็บไซต์จิกกะบาลดอทคอม กับคอนเสิร์ตการกุศล Charity Concert “ช่วยกันร้อง เพื่อน้องผู้ห่างไกล” นำโดย เบน ชลาทิศ, Etc., ลิปตา, บอย ตรัย, ฟอร์ด, ลูกหว้า ดูบาดู, ลูกปัด Lucks Music, เดียร์ Acappella 7, Jetset’er, โรส ศิรินทิพย์, เอ็ม อรรถพล และโก้ Mr.Saxman ซึ่งถึงแม้คอนเสิร์ตจะเริ่มกันตั้งแต่เที่ยงตรง และศิลปินหลายคนไม่ค่อยสบาย แต่ทุกคนก็มาร่วมกันทำกุศลในครั้งนี้กันอย่างอบอุ่น โดยพกพาความสนุนสนานมามอบให้กันอย่างเต็มที่

เปิดงานด้วยบทเพลงซึ้งๆ กับเพลงประกอบภาพยนตร์ Unlimited love รักไม่จำกัดนิยาม ที่ร้องโดยพระเอกของเรื่อง ซึ่งต่อด้วยช่วงของอารมณ์ด้วยเพลง “ขอดาว” จาก Portrait ก่อนที่พิธีกร “จั๊ด” จะนำเข้าสู่ช่วงการประมูลของจากศิลปิน โดย Hi-light ของการประมูลครั้งนี้ อยู่ที่ ซี ดี Etc. demo ที่มีเพียงแผ่นเดียว เพราะ Etc. เพิ่งจะผลิตกันเมื่อคืนก่อนหน้านี้เอง รวมถึงของอื่นๆ จากศิลปินใจบุญทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซีดี demo เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกของ ลิปตา, หมวกของ โอ Jetset’er, แผ่นเสียงของ ฟอร์ด สบชัย, กล้องโพลาลอยด์ จาก เอ็ม อรรถพล, เสื้อสูท จาก บอย ตรัย และอื่นๆ อีกมากมาย

ต่อจากนั้นก็เข้าสู่ช่วง Concert ที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นการร่วมร้อง ร่วมแจมกันบนเวทีเป็นครั้งแรกของหลากหลายศิลปิน (ใครเป็นใครดูได้จากรูป)

โดยสรุปยอดเงินบริจาคทั้งหมดในครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 390,584.50 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดนำไปมอบให้กับ โรงเรียนบ้านซำเบ็ง หมู่บ้านซำเบ็ง ต.กระแซง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน และทำนุบำรุงอาคารเรียนต่อไป ส่วนใครที่ต้องการ บริจาคเพิ่มเติม สามารถบริจาคได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 015-0-10064-7 ธนาคาร กรุงไทย สาขา อโศก ชื่อบัญชี นรวรรณ ภูริพันธุ์.

ที่มา : Songburi


อ่านต่อ


No comments: